Ai cũng có thể biết rõ đó là bước đi đầu tiên cho một quá trình kinh doanh hiệu quả. Nhưng cách lập kế hoạch kinh doanh thì không phải ai cũng biết. Nhất là khi bạn chưa từng học qua một lớp kinh tế nào. Bạn muốn quá trình kinh doanh của mình mang lại thật nhiều lợi nhuận, cũng không muốn phí phạm quá nhiều thời gian cho việc lập kế hoạch kinh doanh...
Hoạt động hiệu quả của Doanh nghiệp phụ thuộc vào nhiều yếu tố, một trong những yếu tố quyết định là chất lượng nguồn nhân lực. Nguồn nhân lực bao gồm cả lao động quản lý và lao động hoạt động trực tiếp và gián tiếp trong quá trình sản xuất – kinh doanh của các Doanh nghiệp...
Nếu tiến hành tuyển dụng một cách tuỳ tiện, không có tiêu chuẩn chẳng những không mang lại lợi ích gì, mà đôi khi còn là trung tâm gây mất đoàn kết, chia rẽ nội bộ, thậm chí đến mức phải sa thải người này và để rồi lại phải tuyển người mới. Như vậy, mỗi doanh nghiệp cần có một kế hoạch tuyển dụng xuất sắc đồng hành với chiến lược kinh doanh của mình...
Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức công việc Hoạch định là một quá trình ấn định những mục tiêu và xác định biện pháp tốt nhất để thực hiện những mục tiêu đó. Tài liệu lập kế hoạch của các nhà quản lý cấp trung và cấp cao. Rất cần thiết trong việc định hướng công việc và kinh doanh của công ty...
Thuyết trình - trong khi bạn chưa hề được trang bị một kỹ năng nào cho công việc này? Bạn sẽ tưởng tượng được quang cảnh bao nhiêu ánh mắt đổ dồn vào bạn - người đang đứng trên bục thuyết trình, mặt đỏ ran lên vì mất bình tĩnh...
Để thực hiện được 1 buổi thuyết trình bằng tiếng anh gây ấn tượng tốt là không hề dơn giản. Đặc biệt khi Tiếng Anh ngày càng được sử dụng rộng rãi, cho nên những kiến thức về từ vựng và cách sử dụng ngôn ngữ trong thuyết trình...
TRUNG TÂM ĐÀO TẠO PHÁP LUẬT